Hỏi đáp pháp luật liên quan đến Nghị định 07/2016/NĐ-CP quy định chi tiết Luật Thương mại về Văn phòng đại diện, Chi nhánh của thương nhân nước ngoài tại Việt Nam ban hành ngày: 10/03/2016

  • Thương nhân nước ngoài muốn thành lập văn phòng đại diện tại Việt Nam cần chuẩn bị giấy tờ gì để xin cấp giấy phép thành lập văn phòng đại diện?  Xem chi tiết
  • Chào ban biên tập, tôi làm việc tại Chi nhánh công ty nước ngoài đặt tại Việt Nam, sắp tới giám đốc chi nhánh sẽ về nước và thay giám đốc chi nhánh khác. Anh chị cho tôi hỏi việc thay đổi người đứng đầu Chi nhánh trường hợp này có cần điều chỉnh Giấy phép thành lập Chi nhánh không? Xin giải đáp giúp tôi.  Xem chi tiết
  • Tôi thắc mắc về thủ tục thay đổi Trưởng Văn phòng đại diện và các giấy tờ liên quan cần gửi Cơ quan Nhà nước về vấn đề này. Cảm ơn và rất mong sớm nhận được giải đáp.  Xem chi tiết
  • Công ty ADM là công ty hoạt động trong lĩnh vực tư vấn tài chính và được thành lập theo pháp luật của Hoa Kỳ. Công ty muốn thành lập văn phòng đại diện tại Việt Nam nhằm thăm dò, khảo sát thị trường tài chính tại đây. Xin hỏi, công ty có thể thành lập VPĐD tại Việt Nam hay không? Nếu có thì thủ tục được thực hiện như thế nào? Mong Ban biên tập tư vấn giúp tôi.  Xem chi tiết
  • Mình đang tìm hiểu thủ tục để thành lập Văn phòng Đại diện của thương nhân nước ngoài tại Việt Nam. Xin được tư vấn.    Xem chi tiết
  • Công ty ADS securities có trụ sở tại Singapore. Trong hợp đồng ngoại thương với Việt Nam, Công ty có thể sử dụng tài khoản của Văn phòng đại diện tại TPHCM mở tại Ngân hàng DBS TPHCM để nhận tiền thanh toán, sau đó Văn phòng đại diện chuyển tiền thanh toán nội bộ về tài khoản Công ty ADS tại Singapore được không? Nếu được, mong Ban biên tập tư vấn thêm về thủ tục để thực hiện chuyển tiền như đã nêu.  Xem chi tiết
  • Công ty tôi là công ty nước ngoài. Trong hợp đồng ký kết với đối tác tại Việt Nam, công ty tôi có thể sử dụng tài khoản của Văn phòng đại diện của công ty đặt tại Thành phố Hồ Chí Minh mở tại Ngân hàng để nhận tiền thanh toán của đối tác Việt Nam, sau đó về tài khoản công ty ở nước ngoài có được không? Trân trọng cảm ơn Quý Luật sư.  Xem chi tiết
  • Mọi người hãy giúp tôi trả lời câu hỏi sau: Thương nhân nước ngoài phải đáp ứng những điều kiện gì để được cấp Giấy phép thành lập Chi nhánh? Mong sớm nhận được sự phản hồi. Xin chân thành cảm ơn!  Xem chi tiết
  • Tôi hiện tại được thuê là giám đốc đại diện theo pháp luật của một công ty có trụ sở tại Hồ Chí Minh. Đồng thời cũng có một công ty nước ngoài đang muốn đặt Văn phòng đại diện tại Việt Nam, và qua giới thiệu họ muốn mời tôi về làm trưởng Văn phòng đại diện. Không biết tôi có thể vừa làm giám đốc công ty vừa làm trưởng Văn phòng đại diện tại Việt Nam của công ty nước ngoài hay không?  Xem chi tiết
  • Mọi người hãy giúp tôi giải đáp các vấn đề sau đây: Văn phòng đại diện, Chi nhánh của thương nhân nước ngoài tại Việt Nam chấm dứt hoạt động trong những trường hợp nào? Có văn bản pháp luật nào nói đến vấn đề này hay không? Mong sớm nhận được sự phản hồi. Xin cảm ơn!  Xem chi tiết
  • Tôi đang tìm hiểu về việc thành lập văn phòng đại diện của thương nhân nước ngoài và có thắc mắc muốn nhờ mọi người giải đáp. Cụ thể, cho tôi hỏi: Ai có thẩm quyền cấp Giấy phép thành lập Văn phòng đại diện của thương nhân nước ngoài tại Việt Nam? Có văn bản pháp luật nào nói đến vấn đề này hay không? Mong sớm nhận được sự phản hồi. Xin cảm ơn!  Xem chi tiết
  • Em đang có thắc mắc trong quá trình học tập và muốn nhờ mọi người giải đáp. Cụ thể, cho tôi hỏi: Ai có thẩm quyền cấp Giấy phép thành lập Chi nhánh của thương nhân nước ngoài tại Việt Nam? Có văn bản pháp luật nào nói đến vấn đề này hay không? Mong sớm nhận được sự phản hồi. Xin cảm ơn!  Xem chi tiết
  • Mọi người hãy giúp em giải đáp thắc mắc sau đây: Để được cấp Giấy phép thành lập Văn phòng đại diện tại Việt Nam thì thương nhân nước ngoài cần phải đáp ứng được những điều kiện gì? Có văn bản pháp luật nào nói đến vấn đề này hay không? Mong sớm nhận được sự phản hồi. Xin cảm ơn!  Xem chi tiết
  • Tôi tên là Hoàng Lâm, hiện tôi đang sinh sống và học tập tại Thành phố Hồ Chí Minh. Tôi đang có thắc mắc về một số vấn đề và muốn nhờ mọi người giải đáp. Cụ thể, cho tôi hỏi: Để được cấp Giấy phép thành lập Chi nhánh tại Việt Nam thì thương nhân nước ngoài cần phải đáp ứng được những điều kiện gì? Mong sớm nhận được sự phản hồi. Xin chân thành cảm ơn!  Xem chi tiết
  • Ban biên tập hãy trả lời giúp tôi câu hỏi sau: Việc đặt tên cho Văn phòng đại diện tại Việt Nam của thương nhân nước ngoài được quy định như thế nào? Có văn bản pháp luật nào nói đến vấn đề này hay không? Mong sớm nhận được sự phản hồi. Xin cảm ơn!  Xem chi tiết
  • Ban biên tập hãy trả lời giúp tôi câu hỏi sau: Văn phòng đại diện tại Việt Nam của thương nhân nước ngoài được thực hiện những hoạt động nào? Có văn bản pháp luật nào nói đến vấn đề này hay không? Mong sớm nhận được sự phản hồi. Xin chân thành cảm ơn!  Xem chi tiết
  • Em đang có thắc mắc và muốn nhờ mọi người giải đáp giúp em. Cụ thể, mọi người cho rm hỏi: Chi nhánh tại Việt Nam của thương nhân nước ngoài được phép thực hiện những hoạt động nào? Mong sớm nhận được sự phản hồi. Em xin cảm ơn! Đức Linh - Đồng Nai  Xem chi tiết
  • Thẩm quyền cấp Giấy phép thành lập Văn phòng đại diện của thương nhân nước ngoài tại Việt Nam được quy định như thế nào? Xin chào Ban biên tập, tôi là Thanh Tú. Hiện tại, tôi đang có nhu cầu tìm hiểu các quy định của pháp luật liên quan đến Văn phòng đại diện, Chi nhánh của thương nhân nước ngoài tại Việt Nam. Tôi có thắc mắc cần Ban biên tập giải đáp giúp tôi. Cho tôi hỏi, thẩm quyền cấp Giấy phép thành lập Văn phòng đại diện của thương nhân nước ngoài tại Việt Nam được quy định cụ thể ra sao? Tôi có thể tìm hiểu thông tin tại văn bản pháp luật nào? Mong nhận được sự phản hồi từ Ban biên tập. Xin cảm ơn! Thanh Tú (thanhtu*****@gmail.com)  Xem chi tiết
  • Điều kiện cấp Giấy phép thành lập Văn phòng đại diện của thương nhân nước ngoài tại Việt Nam được quy định như thế nào? Xin chào Ban biên tập, tôi là Ngọc Nhi. Hiện tại, tôi đang có nhu cầu tìm hiểu các quy định của pháp luật liên quan đến Văn phòng đại diện, Chi nhánh của thương nhân nước ngoài tại Việt Nam. Tôi có thắc mắc cần Ban biên tập giải đáp giúp tôi. Cho tôi hỏi, điều kiện cấp Giấy phép thành lập Văn phòng đại diện của thương nhân nước ngoài tại Việt Nam được quy định cụ thể ra sao? Tôi có thể tìm hiểu thông tin tại văn bản pháp luật nào? Mong nhận được sự phản hồi từ Ban biên tập. Xin cảm ơn! Ngọc Nhi (ngocnhi*****@gmail.com)  Xem chi tiết
  • Điều kiện cấp Giấy phép thành lập Chi nhánh của thương nhân nước ngoài tại Việt Nam được quy định như thế nào? Xin chào Ban biên tập, tôi là Thành Nam. Hiện tại, tôi đang có nhu cầu tìm hiểu các quy định của pháp luật liên quan đến Văn phòng đại diện, Chi nhánh của thương nhân nước ngoài tại Việt Nam. Tôi có thắc mắc cần Ban biên tập giải đáp giúp tôi. Cho tôi hỏi, điều kiện cấp Giấy phép thành lập Chi nhánh của thương nhân nước ngoài tại Việt Nam được quy định cụ thể ra sao? Tôi có thể tìm hiểu thông tin tại văn bản pháp luật nào? Mong nhận được sự phản hồi từ Ban biên tập. Xin cảm ơn! Thành Nam (thanhnam*****@gmail.com)  Xem chi tiết
Tổng: 50





Lĩnh vực liên quan