Điều kiện để mở văn phòng kinh doanh và bán hàng?

Xin nhờ các luật sư tư vấn giúp tôi ạ! Công ty tôi có nhà máy ở Bình Dương sản xuất phụ liệu cho ngành may mặc, nay muốn mở văn phòng kinh doanh tại Hà Nội để bán hàng. Văn phòng Hà Nội sẽ có chức năng nhận đơn hàng sau đó gửi về nhà máy để nhà máy xuất hàng; hoặc với những đơn hàng nhỏ sẽ được giao trực tiếp từ kho của văn phòng Hà Nội. Vậy xin được hỏi: chúng tôi cần những thủ tục và giấy tờ gì để có thể có những hoạt động như trên? Và nếu cần những thủ tục, giấy tờ theo quy định đó thì chúng tôi có thể liên hệ theo địa chỉ nào? Xin nhờ tư vấn giúp! Tôi xin chân thành cảm ơn!
Chào bạn,

Tôi giả thiết công ty bạn là công ty trong nước hoặc công ty có vốn đầu tư nước ngoài đã đăng lại Giấy chứng nhận đầu tư. 

Để mở một văn phòng ở Hà Nội, công ty bạn có thể đăng ký lập chi nhánh hoặc văn phòng đại diện. Theo như câu hỏi của bạn, tôi thấy đăng ký thành lập chi nhánh là phù hợp.

Thủ tục để thành lập chi nhánh phụ thuộc vào loại hình doanh nghiệp. Bạn có thể tham khảo thêm tại website của Sở Kế hoạch đầu tư TP. Hà Nội.

www.hapi.gov.vn

 

Hỏi đáp mới nhất
Đặt câu hỏi

Quý khách cần hỏi thêm thông tin về có thể đặt câu hỏi tại đây.

Thư Viện Pháp Luật
140 lượt xem
Tra cứu hỏi đáp liên quan
Chủ quản: Công ty THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Giấy phép số: 27/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP. HCM cấp ngày 09/05/2019.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Bùi Tường Vũ - Số điện thoại liên hệ: 028 3930 3279
Địa chỉ: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;
Địa điểm Kinh Doanh: Số 17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q3, TP. HCM;
Chứng nhận bản quyền tác giả số 416/2021/QTG ngày 18/01/2021, cấp bởi Bộ Văn hoá - Thể thao - Du lịch
Thông báo
Bạn không có thông báo nào