Công tác tổ chức thực hiện của Vụ Pháp chế trong chiến lược Quốc gia về dinh dưỡng được quy định như thế nào?

Công tác tổ chức thực hiện của Vụ Pháp chế trong chiến lược Quốc gia về dinh dưỡng như thế nào? Công tác tổ chức thực hiện của Vụ Truyền thông và Thi đua, khen thưởng trong chiến lược Quốc gia về dinh dưỡng như thế nào? Nhờ anh chị giúp đỡ. Cảm ơn anh chị. 

Công tác tổ chức thực hiện của Vụ Pháp chế trong chiến lược Quốc gia về dinh dưỡng như thế nào?

Tại Tiết k Tiểu mục 1 Mục IV Kế hoạch hành động thực hiện Chiến lược Quốc gia về dinh dưỡng đến năm 2025 ban hành kèm theo Quyết định 1294/QĐ-BYT năm 2022 có quy định về công tác tổ chức thực hiện của Vụ Pháp chế trong chiến lược Quốc gia về dinh dưỡng như sau:

k) Vụ Pháp chế

- Đầu mối xây dựng, sửa đổi văn bản quy phạm pháp luật, chính sách liên quan đến dinh dưỡng như bổ sung vi chất dinh dưỡng, hướng dẫn ghi nhãn dinh dưỡng,...

- Phối hợp xây dựng và hoàn thiện các chính sách, văn bản quy phạm pháp luật khác có liên quan.

Công tác tổ chức thực hiện của Vụ Truyền thông và Thi đua, khen thưởng trong chiến lược Quốc gia về dinh dưỡng như thế nào?

Tại Tiết m Tiểu mục 1 Mục IV Kế hoạch hành động thực hiện Chiến lược Quốc gia về dinh dưỡng đến năm 2025 ban hành kèm theo Quyết định 1294/QĐ-BYT năm 2022 có quy định về công tác tổ chức thực hiện của Vụ Truyền thông và Thi đua, khen thưởng trong chiến lược Quốc gia về dinh dưỡng như sau:

m) Vụ Truyền thông và Thi đua, khen thưởng

- Chủ trì, phối hợp với Cục Y tế dự phòng, Viện Dinh dưỡng và các đơn vị liên quan tổ chức cung cấp thông tin về dinh dưỡng cho các cơ quan báo chí.

- Phối hợp với Viện Dinh dưỡng và các đơn vị liên quan giám sát, đánh giá quá trình triển khai kế hoạch và đề xuất khen thưởng các tập thể, cá nhân tổ chức thực hiện kế hoạch có hiệu quả.

- Chịu trách nhiệm phối hợp với các đoàn thể, hội nghề nghiệp, các phương tiện thông tin đại chúng với trong công tác tuyên truyền, vận động đến Lãnh đạo Đảng, chính quyền các cấp tăng cường ủng hộ về chính sách và nguồn lực cho công tác dinh dưỡng. Tăng cường công tác thông tin - giáo dục - truyền thông nhằm nâng cao nhận thức, thay đổi hành vi của người dân về dinh dưỡng hợp lý.

Trân trọng!

Hỏi đáp mới nhất
Đặt câu hỏi

Quý khách cần hỏi thêm thông tin về có thể đặt câu hỏi tại đây.

Huỳnh Minh Hân
158 lượt xem
Tra cứu hỏi đáp liên quan
Chủ quản: Công ty THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Giấy phép số: 27/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP. HCM cấp ngày 09/05/2019.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Bùi Tường Vũ - Số điện thoại liên hệ: 028 3930 3279
Địa chỉ: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;
Địa điểm Kinh Doanh: Số 17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q3, TP. HCM;
Chứng nhận bản quyền tác giả số 416/2021/QTG ngày 18/01/2021, cấp bởi Bộ Văn hoá - Thể thao - Du lịch
Thông báo
Bạn không có thông báo nào