Hình thức, thời hạn kiểm tra đối với những người thuộc Bộ Thông tin và Truyền thông?
Hình thức, thời hạn kiểm tra đối với người thuộc Bộ Thông tin và Truyền thông?
Căn cứ Điều 8 quy định về công tác kiểm tra cơ quan, tổ chức, cá nhân thuộc Bộ Thông tin và Truyền thông Quyết định 29/QĐ-BTTTT năm 2021 quy định như sau:
Hình thức, thời hạn kiểm tra
1. Hình thức kiểm tra:
a) Kiểm tra theo kế hoạch đã được cơ quan có thẩm quyền phê duyệt;
b) Kiểm tra đột xuất.
2. Thời hạn kiểm tra:
Thời hạn kiểm tra là thời gian Đoàn kiểm tra làm việc trực tiếp với đối tượng kiểm tra. Thời hạn kiểm tra được quy định như sau:
a) Thời hạn kiểm tra đối với nội dung được nêu tại khoản 1 và khoản 2 Điều 7 Quy định này không quá 07 ngày làm việc;
b) Thời hạn kiểm tra đối với nội dung được nêu tại khoản 3 Điều 7 Quy định này không quá 10 ngày làm việc.
Thẩm quyền ra quyết định kiểm tra đối với những người thuộc Bộ Thông tin và Truyền thông?
Căn cứ Điều 9 quy định về công tác kiểm tra cơ quan, tổ chức, cá nhân thuộc Bộ Thông tin và Truyền thông Quyết định 29/QĐ-BTTTT năm 2021 quy định như sau:
Thẩm quyền ra quyết định kiểm tra
Bộ trưởng, Thủ trưởng các cơ quan, đơn vị thuộc Bộ, Chánh Thanh tra Bộ ra quyết định kiểm tra trong phạm vi thẩm quyền quản lý của mình.
Chánh Thanh tra Bộ ra quyết định kiểm tra trong phạm vi thuộc thẩm quyền quản lý của Bộ trưởng khi được Bộ trưởng giao.
Trân trọng!
Quý khách cần hỏi thêm thông tin về có thể đặt câu hỏi tại đây.
- Việc tư vấn về phòng chống tác hại của rượu bia được quy định như thế nào?
- Hồ sơ giảm vốn điều lệ công ty cổ phần gồm có những gì?
- Mẫu đơn đặt hàng công ty 2024? Hợp đồng mua bán hàng hóa có thời hạn bao lâu?
- Người Việt Nam định cư ở nước ngoài được nhận tặng cho nhà đất theo Luật Đất đai 2024 không?
- Làm thế nào để bảo mật thông tin cá nhân trên mạng? Trách nhiệm của cơ quan quản lý nhà nước trong bảo vệ thông tin cá nhân trên mạng là gì?