Chi phí đảm bảo an toàn, vệ sinh lao động trong thi công xây dựng công trình bao gồm những gì?
Căn cứ Khoản 1 Điều 15 Thông tư 10/2021/TT-BXD (Hiệu lực từ ngày 15/10/2021) có quy định:
Chi phí đảm bảo an toàn, vệ sinh lao động trong thi công xây dựng công trình bao gồm:
a) Chi phí lập và thực hiện các biện pháp đảm bảo an toàn;
b) Chi phí huấn luyện an toàn, vệ sinh lao động; chi phí thực hiện kiểm định kỹ thuật an toàn lao động đối với máy, thiết bị; chi phí thông tin, tuyên truyền về an toàn, vệ sinh lao động;
c) Chi phí trang cấp dụng cụ, phương tiện bảo vệ cá nhân cho người lao động;
d) Chi phí cho công tác phòng, chống cháy, nổ;
đ) Chi phí phòng, chống yếu tố nguy hiểm, yếu tố có hại và cải thiện điều kiện lao động; chi phí tổ chức đánh giá nguy cơ rủi ro về an toàn lao động.
Trân trọng!
Quý khách cần hỏi thêm thông tin về có thể đặt câu hỏi tại đây.
- Giá cho thuê nhà ở xã hội hiện nay được xác định như thế nào?
- Khi nào chủ đầu tư kinh doanh BĐS được thu tiền đặt cọc của khách hàng?
- Mẫu phụ lục 06 Thông tư 56/2022/TT-BTC? Có mấy mức độ tự chủ tài chính của đơn vị sự nghiệp công lập?
- Mẫu phiếu bổ sung hồ sơ đảng viên mới nhất 2024? Cách ghi phiếu bổ sung hồ sơ đảng viên?
- Hướng dẫn phân chia 05 nhóm gói thầu thuốc generic theo tiêu chí kỹ thuật?