Chứng thư số cơ quan, tổ chức được lấy ở đâu?
Khoản 1 Điều 3 Thông tư 41/2017/TT-BTTTT có quy định về chứng thư số của cơ quan, tổ chức như sau:
"Chứng thư số cơ quan, tổ chức" là chứng thư số do tổ chức cung cấp dịch vụ chứng thực chữ ký số cấp cho người đứng đầu cơ quan, tổ chức theo quy định của pháp luật.
Do đó, để biết thông tin về chứng thư số của cơ quan, tổ chức mình thì chị có thể liên hệ với người đứng đầu cơ quan, tổ chức để biết tìm hiểu cụ thể.
Trân trọng!
Đặt câu hỏi
Quý khách cần hỏi thêm thông tin về có thể đặt câu hỏi tại đây.
Thư Viện Pháp Luật
Chia sẻ trên Facebook
- Vệ sinh lao động là gì? Thời gian huấn luyện tối thiểu về an toàn vệ sinh lao động là bao lâu?
- Dự kiến tài khoản định danh điện tử mức độ 2 sẽ có tên gọi mới từ 1/7/2024?
- 10 khẩu hiệu hưởng ứng Tháng hành động về an toàn vệ sinh lao động 2024 là gì?
- Mức hỗ trợ kinh phí huấn luyện an toàn vệ sinh lao động 2024 là bao nhiêu?
- Khi nào có kết quả phúc khảo bài thi Đánh giá năng lực Đại học Quốc gia TPHCM đợt 1 năm 2024?