Tất cả các sản phẩm quảng cáo phải thể hiện bằng tiếng Việt?
Căn cứ Khoản 1 Điều 18 Luật Quảng cáo 2012 quy định tiếng nói, chữ viết trong quảng cáo như sau:
1. Trong các sản phẩm quảng cáo phải có nội dung thể hiện bằng tiếng Việt, trừ những trường hợp sau:
a) Nhãn hiệu hàng hoá, khẩu hiệu, thương hiệu, tên riêng bằng tiếng nước ngoài hoặc các từ ngữ đã được quốc tế hoá không thể thay thế bằng tiếng Việt;
b) Sách, báo, trang thông tin điện tử và các ấn phẩm được phép xuất bản bằng tiếng dân tộc thiểu số Việt Nam, tiếng nước ngoài; chương trình phát thanh, truyền hình bằng tiếng dân tộc thiểu số Việt Nam, tiếng nước ngoài.
Như vậy, không phải tất cả sản phẩm quảng cáo phải có nội dung thể hiện bằng tiếng Việt, nếu thuộc các trường hợp nêu trên thì không bắt buộc.
Trân trọng!
Quý khách cần hỏi thêm thông tin về có thể đặt câu hỏi tại đây.
- Cách biết mức hưởng BHYT thông qua ký hiệu trên thẻ Bảo hiểm y tế như thế nào?
- Hình thức hợp đồng là gì? Hợp đồng lao động được giao kết theo hình thức nào?
- Có được mở nhiều thẻ tín dụng cùng lúc không? Khi mở nhiều thẻ tín dụng cần lưu ý gì?
- Hội khoẻ Phù Đổng toàn quốc 2024 diễn ra vào ngày nào? Chính sách của Nhà nước về phát triển thể dục thể thao 2024?
- Tranh chấp nào không thuộc thẩm quyền giải quyết của trọng tài thương mại?