Quy định về nguyên tắc cung cấp dịch vụ công trên Cổng Dịch vụ công của Cổng Dịch vụ công một cửa của Bảo hiểm xã hội
Nguyên tắc cung cấp dịch vụ công trên Cổng Dịch vụ công của Cổng Dịch vụ công một cửa của Bảo hiểm xã hội được quy định tại Điều 4 Quyết định 352/QĐ-BHXH năm 2020, cụ thể như sau:
- Thủ tục hành chính đơn giản, rõ ràng, thuận tiện cho người sử dụng.
- Công khai, minh bạch thông tin, thời gian giải quyết, tình trạng giải quyết hồ sơ.
- Bảo đảm sự phối hợp chặt chẽ giữa các cơ quan BHXH với các tổ chức, cá nhân trong việc giải quyết thủ tục hành chính.
- Chính xác, thuận tiện, nhằm tiết kiệm thời gian, công sức và chi phí thực hiện cho các tổ chức, cá nhân; không gây phiền hà, ách tắc trong quá trình giải quyết.
- Cung cấp dịch vụ công trực tuyến phải bảo đảm tính toàn vẹn, an toàn, đảm bảo tính pháp lý và vận hành liên tục 24 giờ/24 giờ hàng ngày.
Ban biên tập phản hồi thông tin.
Quý khách cần hỏi thêm thông tin về có thể đặt câu hỏi tại đây.
- Cơ sở đào tạo bị đình chỉ hoạt động đào tạo từ xa trình độ đại học khi nào?
- Thời hiệu xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực thủy sản từ ngày 20/5/2024 là bao lâu?
- Điểm chuẩn trường Sĩ quan Chính trị 5 năm gần đây cập nhật mới nhất năm 2024?
- Thời gian chuẩn bị hồ sơ dự thầu đối với gói thầu mua sắm hàng hóa trong nước là bao lâu?
- Nhập khẩu giống thủy sản không có tên trong Danh mục loài thủy sản được phép kinh doanh tại Việt Nam bị xử phạt như thế nào từ 20/5/2024?