Hồ sơ thông báo bổ nhiệm kế toán trưởng

Tôi được bổ nhiệm kế toán trưởng lần 1 năm vào đầu tháng 2/2020, tuy nhiên đến hiện tại công ty vẫn chưa cập nhật đăng ký thay đổi thông tin với cơ quan đăng ký kinh doanh. Vì vậy, cho hỏi hồ sơ thông báo bổ nhiệm kế toán trưởng gồm những gì?

Theo quy định hiện hành thì sau khi có Kế toán trưởng/Phụ trách kế toán, doanh nghiệp gửi 01 bộ hồ sơ gồm:

- Thông báo về việc bổ sung, cập nhật thông tin đăng ký doanh nghiệp - mẫu Phụ lục II-5 Thông tư 02/2019/TT-BKHĐT;

- Bản sao Giấy tờ cá nhân của Kế toán trưởng (không bắt buộc công chứng, chứng thực)

- Văn bản ủy quyền trong trường hợp không phải chủ sở hữu hoặc người đại diện theo pháp luật của doanh nghiệp trực tiếp nộp hồ sơ;

- Bản sao Giấy tờ cá nhân của người được ủy quyền nộp hồ sơ:

+ Công dân Việt Nam: Thẻ căn cước công dân hoặc Chứng minh nhân dân hoặc Hộ chiếu Việt Nam còn hiệu lực;

+ Người nước ngoài: Hộ chiếu nước ngoài hoặc giấy tờ có giá trị thay thế hộ chiếu nước ngoài còn hiệu lực).

Lưu ý: Doanh nghiệp cam kết hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về tính hợp pháp, chính xác và trung thực của nội dung Thông báo này.

Trân trọng!

Hỏi đáp mới nhất
Đặt câu hỏi

Quý khách cần hỏi thêm thông tin về có thể đặt câu hỏi tại đây.

193 lượt xem
Tra cứu hỏi đáp liên quan
Chủ quản: Công ty THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Giấy phép số: 27/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP. HCM cấp ngày 09/05/2019.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Bùi Tường Vũ - Số điện thoại liên hệ: 028 3930 3279
Địa chỉ: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;
Địa điểm Kinh Doanh: Số 17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q3, TP. HCM;
Chứng nhận bản quyền tác giả số 416/2021/QTG ngày 18/01/2021, cấp bởi Bộ Văn hoá - Thể thao - Du lịch
Thông báo
Bạn không có thông báo nào