Những giấy tờ cần thiết công nhận sáng kiến ngành Kiểm sát nhân dân đối với cấp cơ sở

Được biết có quy định mới về ngành kiểm sát nhân dân, cho tôi hỏi theo quy định này thì hồ sơ đề nghị công nhận sáng kiến ngành Kiểm sát nhân dân đối với cấp cơ sở được quy định thế nào?

Căn cứ Khoản 1 Điều 14 Quyết định 619/QĐ-VKSTC năm 2019 quy định hồ sơ đề nghị công nhận sáng kiến ngành Kiểm sát nhân dân đối với sáng kiến cấp cơ sở bao gồm:

- Đơn đề nghị công nhận sáng kiến (theo mẫu 01);

- Báo cáo mô tả sáng kiến (theo mẫu 02);

- Các tài liệu khác có liên quan để chứng minh.

Chúng tôi phản hồi thông tin đến bạn.

Trân trọng!

Hỏi đáp mới nhất
Đặt câu hỏi

Quý khách cần hỏi thêm thông tin về có thể đặt câu hỏi tại đây.

Thư Viện Pháp Luật
132 lượt xem
Tra cứu hỏi đáp liên quan
Chủ quản: Công ty THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Giấy phép số: 27/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP. HCM cấp ngày 09/05/2019.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Bùi Tường Vũ - Số điện thoại liên hệ: 028 3930 3279
Địa chỉ: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;
Địa điểm Kinh Doanh: Số 17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q3, TP. HCM;
Chứng nhận bản quyền tác giả số 416/2021/QTG ngày 18/01/2021, cấp bởi Bộ Văn hoá - Thể thao - Du lịch
Thông báo
Bạn không có thông báo nào