Yêu cầu về thời gian xử lý sự cố an toàn, an ninh thông tin y tế
Yêu cầu về thời gian xử lý sự cố an toàn, an ninh thông tin y tế quy định tại Khoản 4 Điều 4 Quyết định 4494/QĐ-BYT năm 2015 về Quy trình phản ứng với các sự cố an toàn, an ninh thông tin tại đơn vị trong ngành y tế do Bộ trưởng Bộ Y tế ban hành, cụ thể như sau:
- Đối với sự cố mức 0: Ghi nhận và có phương án xử lý tại thời điểm thích hợp.
- Đối với sự cố mức 1: Xử lý trong vòng 24h kể từ khi phát hiện hay nhận được thông tin về sự cố.
- Đối với sự cố mức 2: Xử lý trong vòng 8h kể từ khi phát hiện hay nhận được thông tin về sự cố.
- Đối với sự cố mức 3: Xử lý trong vòng 4h kể từ khi phát hiện hay nhận được thông tin về sự cố.
- Đối với sự cố mức 4: Xử lý ngay lập tức hoặc ngay khi có thể kể từ khi phát hiện hay nhận được thông tin về sự cố.
Ban biên tập phản hồi thông tin đến bạn.
Quý khách cần hỏi thêm thông tin về có thể đặt câu hỏi tại đây.
- Có phải ghi thông tin trên nhãn hàng hóa khi doanh nghiệp nhận nhượng quyền sử dụng nhãn hiệu hay không?
- Thủ tướng Chính phủ phê duyệt quy hoạch mạng lưới y tế đặt mục tiêu đến năm 2025 đạt tỉ lệ 15 bác sĩ trên 10.000 dân?
- Kế hoạch lựa chọn nhà thầu được lập khi nào? Ai có thẩm quyền phê duyệt kế hoạch lựa chọn nhà thầu đối với dự án?
- Tổng giám đốc sàn HOSE do ai bổ nhiệm? Tiêu chuẩn và điều kiện để được làm Tổng giám đốc sàn HOSE gồm những gì?
- Thi khối A01 thi những môn nào? Thi khối A01 học ngành nào?