Việc đặt tên cho Văn phòng đại diện tại Việt Nam của thương nhân nước ngoài được quy định như thế nào?
Việc đặt tên cho Văn phòng đại diện tại Việt Nam của thương nhân nước ngoài được quy định tại Điều 29 Nghị định 07/2016/NĐ-CP quy định chi tiết Luật Thương mại về Văn phòng đại diện, Chi nhánh của thương nhân nước ngoài tại Việt Nam do Thủ tướng Chính phủ ban hành với nội dung như sau:
- Tên Văn phòng đại diện, Chi nhánh phải được viết bằng các chữ cái trong bảng chữ cái tiếng Việt, các chữ cái F, J, Z, W, chữ số và các ký hiệu.
- Tên Văn phòng đại diện, Chi nhánh phải mang tên thương nhân nước ngoài kèm theo cụm từ “Văn phòng đại diện” đối với Văn phòng đại diện và cụm từ “Chi nhánh” đối với Chi nhánh.
- Tên Văn phòng đại diện, Chi nhánh phải được viết hoặc gắn tại trụ sở Văn phòng đại diện, Chi nhánh. Tên Văn phòng đại diện, Chi nhánh được in hoặc viết với khổ chữ nhỏ hơn tên thương nhân nước ngoài trên các giấy tờ giao dịch, hồ sơ tài liệu và ấn phẩm do Văn phòng đại diện, Chi nhánh phát hành.
Trên đây là nội dung trả lời về việc đặt tên cho Văn phòng đại diện tại Việt Nam của thương nhân nước ngoài. Bạn có thể tìm hiểu thêm thông tin về vấn đề này tại Nghị định 07/2016/NĐ-CP.
Trân trọng!
Quý khách cần hỏi thêm thông tin về có thể đặt câu hỏi tại đây.
- Vệ sinh lao động là gì? Thời gian huấn luyện tối thiểu về an toàn vệ sinh lao động là bao lâu?
- Dự kiến tài khoản định danh điện tử mức độ 2 sẽ có tên gọi mới từ 1/7/2024?
- 10 khẩu hiệu hưởng ứng Tháng hành động về an toàn vệ sinh lao động 2024 là gì?
- Mức hỗ trợ kinh phí huấn luyện an toàn vệ sinh lao động 2024 là bao nhiêu?
- Khi nào có kết quả phúc khảo bài thi Đánh giá năng lực Đại học Quốc gia TPHCM đợt 1 năm 2024?