Thành phần hồ sơ xét tặng danh hiệu Khu dân cư văn hóa hàng năm

Theo quy định pháp luật mới nhất hiện nay thì hiện nay, thành phần  hồ sơ xét tặng danh hiệu Khu dân cư văn hóa cho các khu dân cư đủ tiêu chuẩn sẽ bao gồm các loại giấy tờ nào? Xin hướng dẫn giúp tôi quy định cụ thể? Cảm ơn rất nhiều!

Theo quy định tại Điều 14 Nghị định 122/2018/NĐ-CP quy định về xét tặng danh hiệu "Gia đình văn hóa"; "Thôn văn hóa", "Làng văn hóa", "Ấp văn hóa", "Bản văn hóa", "Tổ dân phố văn hóa" thì thành phần hồ sơ xét tặng danh hiệu Khu dân cư văn hóa hàng năm sẽ bao gồm các loại giấy tờ sau đây:

- Văn bản đề nghị xét tặng danh hiệu Khu dân cư văn hóa của Ủy ban nhân dân cấp xã.

- Bản đăng ký tham gia xây dựng danh hiệu Khu dân cư văn hóa (Mẫu số 02); Bảng tự đánh giá thực hiện tiêu chí bình xét Khu dân cư văn hóa (Mẫu số 05).

- Biên bản họp bình xét danh hiệu Khu dân cư văn hóa (Mẫu số 09).

Lưu ý: Các biểu mẫu trên đây được quy định cụ thể tại Nghị định 122/2018/NĐ-CP.

Trên đây là quan điểm tư vấn của chúng tôi đối với vấn đề mà bạn đang thắc mắc.

Trân trọng!

Thư Viện Pháp Luật

Hỏi đáp mới nhất
Đặt câu hỏi

Quý khách cần hỏi thêm thông tin về có thể đặt câu hỏi tại đây.

114 lượt xem
Tra cứu hỏi đáp liên quan
Chủ quản: Công ty THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Giấy phép số: 27/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP. HCM cấp ngày 09/05/2019.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Bùi Tường Vũ - Số điện thoại liên hệ: 028 3930 3279
Địa chỉ: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;
Địa điểm Kinh Doanh: Số 17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q3, TP. HCM;
Chứng nhận bản quyền tác giả số 416/2021/QTG ngày 18/01/2021, cấp bởi Bộ Văn hoá - Thể thao - Du lịch
Thông báo
Bạn không có thông báo nào