Việc thay đổi nội dung đăng ký hoạt động của Văn phòng công chứng được quy định như thế nào?
Trước ngày 01/01/2015, việc thay đổi nội dung đăng ký hoạt động của Văn phòng công chứng được quy định tại Điều 28 Luật Công chứng 2006 với nội dung như sau:
Khi thay đổi trụ sở, tên gọi hoặc danh sách công chứng viên, Văn phòng công chứng phải có thông báo ngay bằng văn bản cho Sở Tư pháp nơi đăng ký hoạt động.
Trong trường hợp thay đổi trụ sở hoặc tên gọi, Văn phòng công chứng được cấp lại giấy đăng ký hoạt động.
Trên đây là nội dung trả lời về việc thay đổi nội dung đăng ký hoạt động của Văn phòng công chứng. Bạn có thể tìm hiểu thêm thông tin về vấn đề này tại Luật Công chứng 2006.
Trân trọng!
Mẫu đơn đề nghị thành lập văn phòng công chứng mới nhất 2024?
Ai quyết định việc phòng công chứng được chuyển đổi thành Văn phòng công chứng?
Có được yêu cầu văn phòng công chứng cung cấp bản sao văn bản đã từng công chứng?
Vì sao hiện nay tên của một số Văn phòng công chứng không có tên Công chứng viên kèm theo?
Văn phòng công chứng và phòng công chứng có giống nhau không? Văn phòng công chứng bị chấm dứt hoạt động khi nào?
Điều kiện về người đại diện theo pháp luật của Văn phòng dịch thuật công chứng là gì?
Văn phòng công chứng có thẩm quyền công chứng những loại hợp đồng giao dịch nào?
Công chứng viên muốn thành lập văn phòng công chứng cần làm gì?
Văn phòng công chứng có làm việc vào thứ bảy, chủ nhật không?
Tại sao mức tiền trả giữa các văn phòng công chứng khác nhau?
Đặt câu hỏi
Quý khách cần hỏi thêm thông tin về có thể đặt câu hỏi tại đây.
Thư Viện Pháp Luật
Chia sẻ trên Facebook
- Doanh nghiệp có dự án đầu tư được hưởng ưu đãi thuế TNDN thuê doanh nghiệp khác gia công hàng hóa thì có được hưởng ưu đãi thuế TNDN không?
- Lực lượng tham gia bảo vệ an ninh trật tự ở cơ sở được huấn luyện những gì?
- Mất bằng tốt nghiệp đại học có được xin cấp lại không?
- Mẫu báo cáo nghiên cứu tiền khả thi dự án nhóm A mới nhất năm 2024?
- Mẫu đơn đề nghị cấp giấy phép hoạt động in mới nhất năm 2024 theo Nghị định 72?