Phương tiện quảng cáo thương mại theo Luật Thương mại 1997
Theo quy định tại Điều 190 Luật Thương mại 1997 thì Phương tiện quảng cáo thương mại được quy định cụ thể như sau:
Phương tiện quảng cáo thương mại là các công cụ được sử dụng để giới thiệu các sản phẩm quảng cáo thương mại.
Phương tiện quảng cáo thương mại gồm:
1- Các phương tiện thông tin đại chúng;
2- Các phương tiện truyền tin;
3- Các loại ấn phẩm;
4- Các loại bảng, biển, băng, pa-nô, áp phích;
5- Các phương tiện quảng cáo thương mại khác.
Trên đây là nội dung tư vấn về Phương tiện quảng cáo thương mại theo Luật Thương mại 1997. Để biết thêm thông tin chi tiết, bạn nên tham khảo thêm tại Luật Thương mại 1997.
Trân trọng!
Phương tiện quảng cáo thương mại
Phương tiện quảng cáo thương mại được quy định như thế nào?
Yêu cầu bắt buộc khi sử dụng phương tiện quảng cáo thương mại
Phương tiện quảng cáo thương mại theo Luật Thương mại 1997
Sử dụng phương tiện quảng cáo thương mại theo Luật Thương mại 1997
Đặt câu hỏi
Quý khách cần hỏi thêm thông tin về có thể đặt câu hỏi tại đây.
Thư Viện Pháp Luật
Chia sẻ trên Facebook
- Cách biết mức hưởng BHYT thông qua ký hiệu trên thẻ Bảo hiểm y tế như thế nào?
- Hình thức hợp đồng là gì? Hợp đồng lao động được giao kết theo hình thức nào?
- Có được mở nhiều thẻ tín dụng cùng lúc không? Khi mở nhiều thẻ tín dụng cần lưu ý gì?
- Hội khoẻ Phù Đổng toàn quốc 2024 diễn ra vào ngày nào? Chính sách của Nhà nước về phát triển thể dục thể thao 2024?
- Tranh chấp nào không thuộc thẩm quyền giải quyết của trọng tài thương mại?