Thông báo hoạt động của Văn phòng đại diện do tổ chức xúc tiến thương mại nước ngoài thành lập tại Việt nam được quy định ra sao?
Thông báo hoạt động của Văn phòng đại diện do tổ chức xúc tiến thương mại nước ngoài thành lập tại Việt Nam được quy định tại Điều 30 Nghị định 28/2018/NĐ-CP quy định chi tiết Luật Quản lý ngoại thương về một số biện pháp phát triển ngoại thương do Thủ tướng Chính phủ ban hành với nội dung như sau:
- Trong thời hạn 45 ngày kể từ ngày được cấp, cấp lại, sửa đổi, gia hạn Giấy phép thành lập, Văn phòng đại diện phải thông báo hoạt động bằng hình thức đăng báo viết hoặc báo điện tử được phép phát hành tại Việt Nam trong 03 số liên tiếp.
- Nội dung thông báo gồm:
+ Tên, địa chỉ trụ sở của Văn phòng đại diện;
+ Tên địa chỉ trụ sở của tổ chức xúc tiến thương mại nước ngoài;
+ Người đứng đầu Văn phòng đại diện;
+ Số ngày cấp, thời hạn của Giấy phép thành lập Văn phòng đại diện, cơ quan cấp Giấy phép;
+ Nội dung hoạt động của Văn phòng đại diện.
Trên đây là nội dung trả lời về việc Thông báo hoạt động của Văn phòng đại diện do tổ chức xúc tiến thương mại nước ngoài thành lập tại Việt Nam. Bạn có thể tìm hiểu thêm thông tin về vấn đề này tại Nghị định 28/2018/NĐ-CP.
Trân trọng!
Quý khách cần hỏi thêm thông tin về có thể đặt câu hỏi tại đây.
- Thời điểm chốt số liệu báo cáo thu nội địa tháng là khi nào?
- Học sinh xuất sắc và học sinh tiêu biểu danh hiệu nào cao hơn?
- Cách điền Mẫu 02-TSCĐ biên bản thanh lý tài sản cố định cho mọi doanh nghiệp?
- Biển số xe 18 là của tỉnh nào? Biển số xe 18 theo đơn vị hành chính cấp huyện là bao nhiêu?
- Từ 1/7/2024, giấy tờ sử dụng thông tin từ chứng minh nhân dân có được giữ nguyên giá trị sử dụng?