Nguồn kinh phí chi trả chế độ phụ cấp độc hại, nguy hiểm cho người làm công tác quản trang tại nghĩa trang liệt sĩ

Nguồn kinh phí chi trả chế độ phụ cấp độc hại, nguy hiểm cho người làm công tác quản trang tại nghĩa trang liệt sĩ từ đâu? Xin chào Ban biên tập, tôi là Ngọc Như hiện đang sống và làm việc tại Bình Dương. Tôi hiện đang tìm hiểu về phụ cấp độc hai, nguy hiểm cho người làm công tác quản trang tại nghĩa trang liệt sĩ. Vậy Ban biên tập cho tôi hỏi nguồn kinh phí chi trả chế độ phụ cấp độc hại, nguy hiểm cho người làm công tác quản trang tại nghĩa trang liệt sĩ từ đâu? Vấn đề này được quy định cụ thể tại văn bản nào? Mong Ban biên tập giải đáp giúp tôi. Chân thành cảm ơn và chúc sức khỏe Ban biên tập. 

Nguồn kinh phí chi trả chế độ phụ cấp độc hại, nguy hiểm cho người làm công tác quản trang tại nghĩa trang liệt sĩ được quy định tại Khoản 2 Điều 4 Thông tư 30/2016/TT-BLĐTBXH hướng dẫn thực hiện chế độ phụ cấp độc hại, nguy hiểm đối với cán bộ, công, viên chức và người lao động làm công tác quản trang tại các nghĩa trang liệt sĩ do Bộ trưởng Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội ban hành, theo đó: 

Các đối tượng thuộc cơ quan, đơn vị được ngân sách nhà nước bảo đảm toàn bộ, phụ cấp độc hại, nguy hiểm do ngân sách nhà nước chi trả theo phân cấp ngân sách hiện hành trong dự toán ngân sách được giao hàng năm cho cơ quan, đơn vị.

Các đối tượng thuộc cơ quan thực hiện khoán biên chế và kinh phí quản lý hành chính và các đối tượng thuộc các đơn vị sự nghiệp thực hiện tự chủ tài chính, phụ cấp độc hại, nguy hiểm do cơ quan, đơn vị chi trả từ nguồn kinh phí khoán và nguồn tài chính được giao tự chủ.

Trên đây là tư vấn về nguồn kinh phí chi trả chế độ phụ cấp độc hại, nguy hiểm cho người làm công tác quản trang tại nghĩa trang liệt sĩ. Để biết thêm thông tin chi tiết bạn nên tham khảo tại Thông tư 30/2016/TT-BLĐTBXH. Mong rằng những tư vấn của chúng tôi sẽ giúp giải đáp được những vướng mắc của bạn. 

Chào thân ái và chúc sức khỏe! 

Hỏi đáp mới nhất
Đặt câu hỏi

Quý khách cần hỏi thêm thông tin về có thể đặt câu hỏi tại đây.

Thư Viện Pháp Luật
149 lượt xem
Tra cứu hỏi đáp liên quan
Chủ quản: Công ty THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Giấy phép số: 27/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP. HCM cấp ngày 09/05/2019.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Bùi Tường Vũ - Số điện thoại liên hệ: 028 3930 3279
Địa chỉ: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;
Địa điểm Kinh Doanh: Số 17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q3, TP. HCM;
Chứng nhận bản quyền tác giả số 416/2021/QTG ngày 18/01/2021, cấp bởi Bộ Văn hoá - Thể thao - Du lịch
Thông báo
Bạn không có thông báo nào