Giấy tờ chứng minh về điều kiện thu nhập để được hưởng chính sách hỗ trợ về nhà ở xã hội
Giấy tờ chứng minh về điều kiện thu nhập để được hưởng chính sách hỗ trợ về nhà ở xã hội được quy định tại Khoản 3 Điều 22 Nghị định 100/2015/NĐ-CP về phát triển và quản lý nhà ở xã hội. Cụ thể như sau:
- Giấy tờ chứng minh về điều kiện thu nhập như sau:
+ Các đối tượng quy định tại Khoản 5, 6 và 7 Điều 49 của Luật Nhà ở phải có xác nhận của cơ quan, đơn vị mà người đó đang làm việc về mức thu nhập thuộc diện không phải nộp thuế thu nhập thường xuyên theo quy định của pháp luật về thuế thu nhập cá nhân;
+ Các đối tượng quy định tại Khoản 4 Điều 49 của Luật Nhà ở tự kê khai về mức thu nhập của bản thân và chịu trách nhiệm về thông tin tự kê khai. Sở Xây dựng liên hệ với Cục thuế địa phương để xác minh thuế thu nhập của các đối tượng này trong trường hợp cần thiết.
Trên đây là nội dung câu trả lời về giấy tờ chứng minh về điều kiện thu nhập để được hưởng chính sách hỗ trợ về nhà ở xã hội. Để hiểu rõ và chi tiết hơn về vấn đề này bạn có thể tìm đọc và tham khảo thêm tại Nghị định 100/2015/NĐ-CP.
Trân trọng!
Quý khách cần hỏi thêm thông tin về có thể đặt câu hỏi tại đây.
- Tiêu chí xác định di sản văn hoá phi vật thể có nguy cơ mai một, thất truyền gồm những gì?
- Quy trình đánh giá hồ sơ dự thầu E-HSDT theo Thông tư 01 như thế nào?
- Từ 1/7/2024, 3 đối tượng nào vẫn tiếp tục được áp dụng phụ cấp đặc thù?
- Hướng dẫn tra cứu mã vận đơn Giấy báo điểm thi ĐGNL Đại học quốc gia TPHCM năm 2024?
- Mẫu báo cáo tiến độ thi công xây dựng công trình mới nhất năm 2024?