Quy trình quản lý trường hợp với người khuyết tật gồm những bước nào?
Theo quy định tại Điều 2 Thông tư 01/2015/TT-BLĐTBXH hướng dẫn về quản lý trường hợp với người khuyết tật do Bộ trưởng Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội ban hành thì Quy trình quản lý trường hợp với người khuyết tật được quy định như sau:
Quy trình quản lý trường hợp với người khuyết tật gồm các bước sau đây:
1. Thu thập thông tin và nhu cầu của người khuyết tật;
2. Xây dựng kế hoạch trợ giúp người khuyết tật;
3. Thực hiện kế hoạch trợ giúp người khuyết tật;
4. Theo dõi, rà soát việc thực hiện kế hoạch trợ giúp người khuyết tật;
5. Đánh giá và kết thúc quản lý trường hợp với người khuyết tật.
Trên đây là nội dung tư vấn về Quy trình quản lý trường hợp với người khuyết tật. Để hiểu rõ hơn về vấn đề này vui lòng tham khảo thêm tại Thông tư 01/2015/TT-BLĐTBXH.
Trân trọng!
Quý khách cần hỏi thêm thông tin về có thể đặt câu hỏi tại đây.
- Kết cấu nồi hơi lắp đặt trên phương tiện, thiết bị thăm dò và khai thác trên biển phải đáp ứng các quy định chung nào theo Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia QCVN 102:2018/BGTVT?
- Cơ quan nào có trách nhiệm thực hiện xác định mức độ khuyết tật?
- Ban hành Thông tư quy định về mẫu thẻ Thanh tra và việc cấp, quản lý, sử dụng Thẻ thanh tra được áp dụng từ ngày 15/06/2024?
- Đề thi và đáp án cuối kì 2 môn Khoa học tự nhiên lớp 6 Kết nối tri thức 2024 tải về nhiều nhất?
- Hiện nay danh hiệu vinh dự nhà nước bao gồm những danh hiệu nào?