Số lượng nhân viên thư viện tại cơ sở giáo dục cấp trung học phổ thông
Số lượng nhân viên thư viện tại cơ sở giáo dục cấp trung học phổ thông được quy định tại Khoản 4 Điều 8 Thông tư 16/2017/TT-BGDĐT hướng dẫn danh mục khung vị trí việc làm và định mức số lượng người làm việc trong cơ sở giáo dục phổ thông công lập do Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo ban hành có hiệu lực ngày 28/08/2017, theo đó:
a) Trường trung học phổ thông có từ 28 lớp trở lên đối với trung du, đồng bằng, thành phố, 19 lớp trở lên đối với miền núi, vùng sâu, hải đảo được bố trí tối đa 03 người;
b) Trường trung học phổ thông có từ 27 lớp trở xuống đối với trung du, đồng bằng, thành phố, 18 lớp trở xuống đối với miền núi, vùng sâu, hải đảo được bố trí tối đa 02 người;
c) Trường phổ thông dân tộc nội trú tỉnh được bố trí tối đa 04 người; trường trung học phổ thông chuyên được bố trí tối đa 07 người.
Như vậy theo quy định trên đây tuỳ theo số lượng lớp học và vị trí trường học mà số lượng nhân viên thư viện tại cơ sở giáo dục cấp trung học phổ thông được bố trí tối đa 02 người hay 03 người. Riêng trường phổ thông dân tộc nội trú tỉnh được bố trí tối đa 04 nhân viên thư viện, trường trung học phổ thông chuyên được bố trí tối đa 07 nhân viên thư viện.
Trên đây là tư vấn về số lượng nhân viên thư viện tại cơ sở giáo dục cấp trung học phổ thông. Để biết thêm thông tin chi tiết bạn nên tham khảo tại Thông tư 16/2017/TT-BGDĐT. Mong rằng những tư vấn của chúng tôi sẽ giúp giải đáp được những vướng mắc của bạn.
Chào thân ái và chúc sức khỏe!
Quý khách cần hỏi thêm thông tin về có thể đặt câu hỏi tại đây.
- Thời điểm chốt số liệu báo cáo thu nội địa tháng là khi nào?
- Học sinh xuất sắc và học sinh tiêu biểu danh hiệu nào cao hơn?
- Cách điền Mẫu 02-TSCĐ biên bản thanh lý tài sản cố định cho mọi doanh nghiệp?
- Biển số xe 18 là của tỉnh nào? Biển số xe 18 theo đơn vị hành chính cấp huyện là bao nhiêu?
- Từ 1/7/2024, giấy tờ sử dụng thông tin từ chứng minh nhân dân có được giữ nguyên giá trị sử dụng?