Văn phòng đại diện của Trung tâm trọng tài thương mại chấm dứt hoạt động như thế nào?

Việc chấm dứt hoạt động của Văn phòng đại diện Trung tâm trọng tài thương mại được tiến hành như thế nào? Chào các bạn trong Ban biên tập Thư Ký Luật. Tôi có một câu hỏi cần được giúp đỡ. Tôi đang hoàn thành bài nghiên cứu khoa học về tổ chức và hoạt động của các Trung tâm trọng tài thương mại, tôi muốn hỏi hiện nay, pháp luật quy định ra sao về việc chấm dứt hoạt động của Văn phòng đại diện Trung tâm trọng tài. Nội dung này được điều chỉnh bởi văn bản nào? Xin chân thành cảm ơn Ban biên tập! Gia Minh (0919****)

Việc chấm dứt hoạt động của Văn phòng đại diện Trung tâm trọng tài thương mại được quy định tại Khoản 3 Điều 18 Nghị định 63/2011/NĐ-CP hướng dẫn Luật Trọng tài Thương mại. Cụ thể bao gồm:

Văn phòng đại diện chấm dứt hoạt động theo quyết định của Trung tâm trọng tài. Chậm nhất 10 ngày làm việc trước thời điểm chấm dứt hoạt động của Văn phòng đại diện, Trung tâm trọng tài phải thông báo về việc chấm dứt hoạt động của Văn phòng đại diện cho Sở Tư pháp, nơi Trung tâm trọng tài đặt trụ sở và Sở Tư pháp, nơi đặt Văn phòng đại diện.

Trên đây là quy định về việc chấm dứt hoạt động của Văn phòng đại diện Trung tâm trọng tài thương mại. Để hiểu rõ hơn về vấn đề này, bạn vui lòng tham khảo thêm Nghị định 63/2011/NĐ-CP.

Trân trọng!

 

Văn phòng đại diện
Hỏi đáp mới nhất về Văn phòng đại diện
Hỏi đáp Pháp luật
Mẫu đề nghị gia hạn Giấy phép thành lập Văn phòng đại diện của tổ chức xúc tiến thương mại nước ngoài mới nhất 2024?
Hỏi đáp Pháp luật
Thủ tục thành lập văn phòng đại diện của công ty cổ phần được thực hiện như thế nào năm 2024?
Hỏi đáp Pháp luật
Thành lập văn phòng đại diện nhưng không hoạt động sản xuất kinh doanh có phải nộp lệ phí môn bài không?
Hỏi đáp Pháp luật
Trình tự đăng ký hoạt động văn phòng đại diện online được thực hiện như thế nào?
Hỏi đáp Pháp luật
Mẫu báo cáo hoạt động Văn phòng đại diện của thương nhân nước ngoài tại Việt Nam mới nhất 2024?
Hỏi đáp Pháp luật
Đơn đề nghị Điều chỉnh Giấy phép thành lập Văn phòng đại diện của thương nhân nước ngoài tại Việt Nam mới nhất 2024?
Hỏi đáp Pháp luật
Những loại thuế nào mà văn phòng đại diện phải nộp?
Hỏi đáp Pháp luật
Có cần phải đăng ký với cơ quan thuế trước khi chấm dứt hoạt động văn phòng đại diện của doanh nghiệp?
Hỏi đáp Pháp luật
Văn phòng đại diện của cơ sở giáo dục nước ngoài trong thời gian hoạt động tại Việt Nam có được quyền có con dấu mang tên văn phòng đại diện không?
Hỏi đáp Pháp luật
Văn phòng đại diện của thương nhân nước ngoài tại Việt Nam bị chấm dứt hoạt động trong trường hợp nào?
Đặt câu hỏi

Quý khách cần hỏi thêm thông tin về có thể đặt câu hỏi tại đây.

Đi đến trang Tra cứu hỏi đáp về Văn phòng đại diện
Thư Viện Pháp Luật
202 lượt xem
Tra cứu hỏi đáp liên quan
Văn phòng đại diện
Chủ quản: Công ty THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Giấy phép số: 27/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP. HCM cấp ngày 09/05/2019.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Bùi Tường Vũ - Số điện thoại liên hệ: 028 3930 3279
Địa chỉ: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;
Địa điểm Kinh Doanh: Số 17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q3, TP. HCM;
Chứng nhận bản quyền tác giả số 416/2021/QTG ngày 18/01/2021, cấp bởi Bộ Văn hoá - Thể thao - Du lịch
Thông báo
Bạn không có thông báo nào