Hồ sơ đăng ký hoạt động Chi nhánh Trung tâm trọng tài thương mại gồm những gì?
Hồ sơ đăng ký hoạt động của Trung tâm trọng tài thương mại được quy định tại Khoản 1 Điều 10 Nghị định 63/2011/NĐ-CP hướng dẫn Luật Trọng tài Thương mại. Cụ thể bao gồm:
a) Đơn đăng ký hoạt động;
b) Bản sao có chứng thực Giấy phép thành lập Trung tâm trọng tài; trong trường hợp nộp bản sao thì phải kèm theo bản chính để đối chiếu;
c) Bản chính Quyết định thành lập Chi nhánh của Trung tâm trọng tài;
d) Bản chính Quyết định của Trung tâm trọng tài về việc cử Trưởng Chi nhánh;
đ) Bản chính hoặc bản sao có chứng thực Giấy tờ chứng minh về trụ sở của Chi nhánh.
Trên đây là quy định về hồ sơ đăng ký hoạt động của Chi nhánh Trung tâm trọng tài thương mại. Để hiểu rõ hơn về vấn đề này, bạn vui lòng tham khảo thêm Nghị định 63/2011/NĐ-CP.
Trân trọng!
Quý khách cần hỏi thêm thông tin về có thể đặt câu hỏi tại đây.
- Vốn điều lệ của công ty TNHH 1 thành viên là bao nhiêu?
- Người khuyết tật nhẹ có được hưởng chế độ gì không? Quyền và nghĩa vụ của người khuyết tật gồm những gì?
- Mẫu giấy đề nghị cấp lại thẻ công chứng viên mới nhất 2024?
- Ai có thẩm quyền giải quyết khiếu nại quyết định kỷ luật sĩ quan, hạ sĩ quan Công an nhân dân?
- Được phép xây dựng công trình tạm trong trường hợp nào? Xây công trình tạm có phải xin giấy phép xây dựng hay không?