Thông báo về việc công bố quyết định thanh tra hành chính
Thông báo về việc công bố quyết định thanh tra hành chính được quy định tại Điều 25 Nghị định 86/2011/NĐ-CP hướng dẫn Luật Thanh tra như sau:
1. Trưởng đoàn thanh tra có trách nhiệm thông báo đến đối tượng thanh tra về việc công bố quyết định thanh tra. Trong trường hợp cần thiết, Trưởng đoàn thanh tra có trách nhiệm chuẩn bị văn bản để người ra quyết định thanh tra hoặc người được ủy quyền thông báo đến đối tượng thanh tra về việc công bố quyết định thanh tra. Thông báo phải nêu rõ thời gian, địa điểm, thành phần tham dự.
2. Thành phần tham dự buổi công bố quyết định thanh tra gồm có đại diện lãnh đạo cơ quan chủ trì thanh tra, Đoàn thanh tra, Thủ trưởng cơ quan, tổ chức hoặc cá nhân là đối tượng thanh tra. Trong trường hợp cần thiết, Trưởng đoàn thanh tra mời đại diện cơ quan, tổ chức, cá nhân có liên quan tham dự buổi công bố quyết định thanh tra.
Trên đây là quy định về Thông báo về việc công bố quyết định thanh tra hành chính. Để hiểu rõ hơn về điều này bạn nên tham khảo thêm tại Nghị định 86/2011/NĐ-CP.
Trân trọng!
Quý khách cần hỏi thêm thông tin về có thể đặt câu hỏi tại đây.
- Danh sách các đơn vị tổ chức thi đánh giá năng lực tiếng Anh tính đến tháng 4/2024?
- Phương án tuyển sinh lớp 10 của 99 trường THPT tư thục và công lập tự chủ tài chính 2024 tại Hà Nội?
- Mẫu thông tin dự thi Cuộc thi đại sứ văn hóa đọc năm 2024? Cách bình chọn Vòng Chung kết Cuộc thi Đại sứ Văn hóa đọc năm 2024?
- Cách làm banner thông báo nghỉ lễ 30/4-01/5 2024? NLĐ có được thưởng lễ 30 tháng 4 năm 2024 không?
- Bộ đề thi và đáp án cuối kì 2 Ngữ văn 9 Kết nối tri thức 2024 kèm file tải về?