Yêu cầu đối với tin nhắn quảng cáo được quy định như thế nào?
Yêu cầu đối với tin nhắn quảng cáo được quy định tại Điều 13 Nghị định 90/2008/NĐ-CP về việc chống thư rác, theo đó:
1. Tin nhắn quảng cáo phải được gắn nhãn.
2. Trường hợp sử dụng dịch vụ quảng cáo phải có thêm thông tin về nhà cung cấp dịch vụ quảng cáo.
3. Có chức năng từ chối.
Trên đây là trả lời của Ban biên tập Thư Ký Luật về yêu cầu đối với tin nhắn quảng cáo, được quy định tại Nghị định 90/2008/NĐ-CP. Bạn vui lòng tham khảo văn bản này để có thể hiểu rõ hơn.
Trân trọng!
Thủ tục để được phép cung cấp dịch vụ quảng cáo bằng thư điện tử
Trường hợp thu hồi mã số quản lý đã cấp cho nhà cung cấp dịch vụ quảng cáo bằng thư điện tử, tin nhắn
Việc quảng cáo thông qua gửi thư điện tử, tin nhắn phải thực hiện như thế nào thì đúng luật và không bị coi là thư rác?
Gửi tin nhắn quảng cáo
Thủ tục đăng ký quảng cáo online?
Quy định về gửi thư điện tử, tin nhắn quảng cáo
Việc gửi tin nhắn quảng cáo phải tuân thủ những nguyên tắc nào?
Quy định về việc gửi thư điện tử, tin nhắn quảng cáo
Quy định về việc gắn nhãn tin nhắn quảng cáo
Yêu cầu đối với tin nhắn quảng cáo được quy định như thế nào?
Đặt câu hỏi
Quý khách cần hỏi thêm thông tin về có thể đặt câu hỏi tại đây.
Thư Viện Pháp Luật
Chia sẻ trên Facebook
- Việc đóng gói đồ gỗ nội thất phải đảm bảo yêu cầu nào theo Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 5373:2020?
- Hồ sơ cấp giấy phép lái xe cho người dân tộc thiểu số không biết đọc, biết viết tiếng Việt gồm những gì?
- Cách ghi Mẫu S14-DNN sổ theo dõi thanh toán bằng ngoại tệ theo Thông tư 133?
- Tiêu chí xác định di sản văn hoá phi vật thể có nguy cơ mai một, thất truyền gồm những gì?
- Quy trình đánh giá hồ sơ dự thầu E-HSDT theo Thông tư 01 như thế nào?