Việc quản lý thông tin đăng ký hành nghề khám, chữa bệnh được quy định thế nào?

Việc quản lý thông tin đăng ký hành nghề được quy định thế nào? Chào Ban biên tập Thư Ký Luật. Tôi tên là Thanh, tôi có vấn đề thắc mắc cần Ban biên tập tư vấn như sau: Hiện tại, tôi đã nộp hồ sơ đăng ký hành nghề khám, chữa bệnh được hơn 1 tuần. Cho tôi hỏi, hồ sơ đăng ký hành nghề tôi đã nộp sẽ được cơ quan nhà nước quản lý thế nào? Mong nhận được sự tư vấn của Ban biên tập Thư Ký Luật qua email: thanh***@gmail.com. Chân thành cảm ơn!

Việc quản lý thông tin đăng ký hành nghề được quy định tại Điều 14 Văn bản hợp nhất 01/VBHN-BYT năm 2016. Cụ thể như sau:

- Trong thời gian 10 ngày làm việc sau khi phê duyệt việc đăng ký hành nghề của người hành nghề, Sở Y tế tỉnh phải gửi danh sách người hành nghề đã được đăng ký trên địa bàn quản lý về Bộ Y tế.

- Trong thời gian 10 ngày làm việc sau khi phê duyệt việc đăng ký hành nghề của người hành nghề, Bộ Y tế phải gửi danh sách người hành nghề đã được đăng ký cho Sở Y tế tỉnh nơi cơ sở khám bệnh, chữa bệnh có người đăng ký hành nghề đặt trụ sở.

Trên đây là quy định về việc quản lý thông tin đăng ký hành nghề khám, chữa bệnh. Bạn nên tham khảo chi tiết Văn bản hợp nhất 01/VBHN-BYT năm 2016 để nắm rõ quy định này.

Trân trọng!

Hỏi đáp mới nhất
Đặt câu hỏi

Quý khách cần hỏi thêm thông tin về có thể đặt câu hỏi tại đây.

Thư Viện Pháp Luật
311 lượt xem
Tra cứu hỏi đáp liên quan
Chủ quản: Công ty THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Giấy phép số: 27/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP. HCM cấp ngày 09/05/2019.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Bùi Tường Vũ - Số điện thoại liên hệ: 028 3930 3279
Địa chỉ: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;
Địa điểm Kinh Doanh: Số 17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q3, TP. HCM;
Chứng nhận bản quyền tác giả số 416/2021/QTG ngày 18/01/2021, cấp bởi Bộ Văn hoá - Thể thao - Du lịch
Thông báo
Bạn không có thông báo nào