Nội dung quản lý nhà nước về hoạt động nhiếp ảnh.

Nội dung quản lý nhà nước về hoạt động nhiếp ảnh được quy định như thế nào? Tôi cũng là một dân trong nghề nhiếp ảnh. Tuy nhiên quy định này theo các quy định pháp luật được quy định ra sao thì tôi chưa được rõ. Nay tôi gửi câu hỏi này đến ban biên tập Thư Ký Luật, mong anh chị tư vấn cho tôi được rõ! Tôi xin chân thành cám ơn!

Nội dung quản lý nhà nước về hoạt động nhiếp ảnh được quy định ra sao:

- Xây dựng, tổ chức thực hiện các chiến lược, quy hoạch, kế hoạch về hoạt động nhiếp ảnh.

- Quản lý, chỉ đạo công tác nghiên cứu khoa học, đào tạo, bồi dưỡng, phát triển nhân lực về chuyên môn, nghiệp vụ và quản lý hoạt động nhiếp ảnh.

- Quản lý, tổ chức thực hiện, giao lưu, hợp tác quốc tế trong hoạt động nhiếp ảnh.

- Cấp giấy phép, thu hồi giấy phép triển lãm tác phẩm nhiếp ảnh.

- Thực hiện công tác thi đua, khen thưởng trong hoạt động nhiếp ảnh.

- Thanh tra, kiểm tra, giải quyết khiếu nại, tố cáo và xử lý vi phạm trong hoạt động nhiếp ảnh theo quy định của pháp luật.

Nội dung quản lý nhà nước về hoạt động nhiếp ảnh được quy định tại Điều 7 Nghị định 72/2016/NĐ-CP về quản lý hoạt động nhiếp ảnh.

Trân trọng!

Hỏi đáp mới nhất
Đặt câu hỏi

Quý khách cần hỏi thêm thông tin về có thể đặt câu hỏi tại đây.

Thư Viện Pháp Luật
104 lượt xem
Tra cứu hỏi đáp liên quan
Chủ quản: Công ty THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Giấy phép số: 27/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP. HCM cấp ngày 09/05/2019.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Bùi Tường Vũ - Số điện thoại liên hệ: 028 3930 3279
Địa chỉ: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;
Địa điểm Kinh Doanh: Số 17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q3, TP. HCM;
Chứng nhận bản quyền tác giả số 416/2021/QTG ngày 18/01/2021, cấp bởi Bộ Văn hoá - Thể thao - Du lịch
Thông báo
Bạn không có thông báo nào