Giải quyết Khiếu nại tố cáo khách hàng gửi nhiều lần
Luật sư cho rằng trong trường hợp công ty em nhận được đơn tố cáo có đầy đủ thông tin của người tố cáo nhưng lại không kèm bằng chứng mà lại vội vàng trả lại đơn không giải quyết là chưa hết trách nhiệm vì rằng đâu phải mọi trường hợp đều phải có bằng chứng để mà xuất trình , hơn nữa, nếu đối tượng có ý tiêu cực thì dĩ nhiên có ý thức không để lại bằng chứng... Vì thế, trong trường hợp này, công ty cần yêu cầu người bị tố cáo tường trình xem sự việc đúng sai như thế nào, kết hợp với mời người tố cáo để yêu cầu cung cấp chứng cứ (nếu có), xác định nội dung tố cáo xem đúng sai ở mức độ nào....Nếu sau khi đã tiến hành các nghiệp vụ nhưng có cơ sở khẳng định không có chuyện tiêu cực, nội dung tố cáo không đúng sự thật thì mới có văn bản trả lời đơn tố cáo và kết luận nội dung tố cáo không đúng sự thật, không có tiêu cực... Nếu làm được như vậy thì người tố cáo sẽ rất tâm phục và sẽ không còn gời đơn tố cáo nhiều lần nữa.
Quý khách cần hỏi thêm thông tin về có thể đặt câu hỏi tại đây.
- Nhãn mỹ phẩm là gì? Kích thước và hình thức của nhãn mỹ phẩm như thế nào?
- Nhiệm vụ của viên chức y tế công cộng hạng 3 là gì? Tiêu chuẩn về trình độ đào tạo, bồi dưỡng của viên chức y tế công cộng hạng 3 là gì?
- Báo cáo đề xuất chủ trương đầu tư là gì? Nội dung báo cáo đề xuất chủ trương đầu tư dự án nhóm B, nhóm C gồm những gì?
- Nhà đầu tư nước ngoài được phép góp vốn bằng ngoại tệ nào?
- Thời hạn giải quyết khiếu nại trong trường hợp bị mất bưu gửi khi sử dụng dịch vụ bưu chính tối đa bao lâu?