Làm việc khi đã hết hạn hợp đồng với khách hàng
Như bạn nêu thì chỉ là việc bên bạn thực hiện dịch vụ nhưng các bên không ký kết hợp đồng bằng văn bản. Việc không ký hợp đồng văn bản có thể đưa đến những bất tiện như không quy định quyền, nghĩa vụ của các bên, các bên không đề cập đến chế tài,... do đó khi có tranh chấp xảy ra thì phải dẫn chiếu đến các văn bản pháp luật liên quan, sẽ phức tạp hơn nhiều so với các bên quy định trong hợp đồng. Các bên phát hành hóa đơn và thanh toán tiền đúng theo hình thức pháp luật quy định (ví dụ về giá trị 20 triệu đồng phải qua ngân hàng) thì việc hạch toán không vấn đề gì.
Thư Viện Pháp Luật
Đặt câu hỏi
Quý khách cần hỏi thêm thông tin về có thể đặt câu hỏi tại đây.
126 lượt xem
Chia sẻ trên Facebook
- TCVN 5760:1993 về thiết kế, lắp đặt và sử dụng hệ thống chữa cháy mới nhất?
- Đặc tính của anten đối với thiết bị đo và miễn nhiễm tần số radio theo Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 6989-1-4:2010?
- Mẫu tranh vẽ về Chiến thắng Điện Biên Phủ và hình ảnh Điện Biên Phủ hôm nay năm 2024? Thí sinh nộp bài dự thi đến địa chỉ nào?
- Việc kháng cáo quá hạn trong tố tụng hình sự được chấp nhận trong trường hợp nào?
- Thẻ bảo hiểm y tế hết hạn khi đang nằm viện có được thanh toán hay không?