Khách hàng có toàn quyền lựa chọn dịch vụ ngân hàng
Là một trong những ngân hàng thương mại hàng đầu của Việt Nam, với định hướng chiến lược phát triển thành một tập đoàn tài chính - ngân hàng lớn mạnh xứng tầm với các ngân hàng trong khu vực và quốc tế, Vietinbank đã và đang thành lập những công ty, doanh nghiệp trực thuộc để hỗ trợ, phát huy hiệu quả của hoạt động ngân hàng như chứng khoán, bảo hiểm, cho thuê tài chính... nhằm cung cấp cho khách hàng của mình những dịch vụ tiện ích trọn gói. Qua đó, khi đến giao dịch với Ngân hàng, khách hàng sẽ được tư vấn, hướng dẫn để lựa chọn, sử dụng các dịch vụ do Ngân hàng cung cấp.
Với cơ chế thị trường hiện nay, khách hàng có toàn quyền để lựa chọn ngân hàng phục vụ mình, lựa chọn những sản phẩm dịch vụ tốt nhất, chi phí hợp lý nhất cho mình. Mặt khác, sự phát triển của ngân hàng cũng nhờ vào sự phát triển, thịnh vượng của khách hàng. Nhận thức rõ điều đó, Vietinbank đã xây dựng cho mình một chiến lược khách hàng hoàn chỉnh để định hướng cho sự phát triển.
Vì lẽ đó Vietinbank không thể có quy định bắt buộc khách hàng phải sử dụng các dịch vụ của mình, cụ thể như vấn đề "bắt buộc mua bảo hiểm cho tài sản thế chấp tại công ty bảo hiểm của chính ngân hàng cho vay" mà ông Phong đã đề cập.
Thư Viện Pháp Luật
Quý khách cần hỏi thêm thông tin về có thể đặt câu hỏi tại đây.
- TCVN 5760:1993 về thiết kế, lắp đặt và sử dụng hệ thống chữa cháy mới nhất?
- Đặc tính của anten đối với thiết bị đo và miễn nhiễm tần số radio theo Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 6989-1-4:2010?
- Mẫu tranh vẽ về Chiến thắng Điện Biên Phủ và hình ảnh Điện Biên Phủ hôm nay năm 2024? Thí sinh nộp bài dự thi đến địa chỉ nào?
- Việc kháng cáo quá hạn trong tố tụng hình sự được chấp nhận trong trường hợp nào?
- Thẻ bảo hiểm y tế hết hạn khi đang nằm viện có được thanh toán hay không?