Việc quản lý về nhân sự của Nhà khách UBND?

Xin chào quý sở, Vừa qua em có đọc thông báo tuyển dụng của Nhà khách UBND thành phố Đà Nẵng. Sau khi thấy khả năng phù hợp em đã nộp hồ sơ ứng tuyển và em có 3 câu hỏi như sau: 1. Việc quản lý về nhân sự của Nhà khách UBND có thuộc UBND quản lý không hay do đơn vị dịch vụ khác quản lý. 2. Nếu nhân sự thuộc UBND quản lý và tuyển dụng thì tiêu chuẩn của em như sau có phù hợp với chính sách của thành phố hay không? - Tốt nghiệp bằng một đại học Ngoại ngữ loại giỏi (chuyên ngành tiếng Pháp) - Tốt nghiệp bằng hai đại học Duy Tân loại Khá (chuyên ngành Quản trị dịch vụ Du lịch và Lữ hành - Là Đảng viên - Có hộ khẩu Đà Nẵng - Có kinh nghiệm làm việc tại khách sạn 5* 3. Làm thế nào để theo dõi danh mục các ngành nghề thu hút của thành phố trong năm 2015? Rất mong được nhận hồi âm. Em cảm ơn ạ.

1. Nhà khách UBND thành phố Đà Nẵng được thành lập theo Quyết định số  5382/QĐ-UBND ngày 12/8/2014 của UBND thành phố Đà Nẵng; đây là đơn vị sự nghiệp thuộc Văn phòng UBND thành phố. Do đó, việc tuyển dụng, hợp đồng lao động và quản lý nhân sự của Nhà khách được thực hiện theo các quy định của Trung ương và thành phố về quản lý tổ chức bộ máy, số lượng người làm việc, vị trí việc làm, viên chức và người lao động trong các đơn vị sự nghiệp thuộc UBND thành phố Đà Nẵng quản lý.

2. Về việc tuyển dụng hợp đồng lao động tại Nhà khách UBND thành phố, các ứng viên đăng ký dự tuyển phải có văn bằng, chứng chỉ phù hợp với các vị trí dự tuyển. Tiêu chuẩn, điều kiện của từng vị trí đã được thông báo công khai trên các phương tiện thông tin đại chúng. Vì ông/bà không nêu rõ vị trí ứng tuyển nên Sở Nội vụ không thể có câu trả lời cụ thể. Đề nghị ông/bà tìm đọc thông tin tuyển dụng của Nhà khách UBND thành phố, đối chiếu trình độ bản thân với tiêu chuẩn tuyển dụng để có câu trả lời chính xác nhất đối với trường hợp của mình.

3. Về chính sách thu hút nguồn nhân lực chất lượng cao

Ngày 23/4/2015, Ban Thường vụ Thành ủy Đà Nẵng đã ban hành Quyết định số 13100-QĐ/TU về Đề án Phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao khu vực công thành phố Đà Nẵng đến năm 2020. Chỉ tiêu, điều kiện tiếp nhận và chế độ ưu đãi đối với các đối tượng có nhiều thay đổi so với quy định của Quyết định số 17/2010/QĐ-UBND ngày 18/6/2010 của UBND thành phố Đà Nẵng ban hành Quy định về việc tiếp nhận, bố trí công tác và chính sách ưu đãi đối với những người tự nguyện đến làm việc tại các cơ quan, đơn vị thuộc UBND thành phố Đà Nẵng.

Hiện nay, thành phố đang tạm dừng việc thực hiện chính sách thu hút nguồn nhân lực. Sở Nội vụ và các cơ quan có liên quan đang xây dựng văn bản để tham mưu UBND thành phố triển khai thực hiện việc thu hút nguồn nhân lực theo Đề án mới nêu trên. Khi có văn bản mới, Sở Nội vụ sẽ thông tin công khai các thông tin về chính sách thu hút để các cơ quan, đơn vị và cá nhân được biết. Để biết thông tin về chính sách thu hút, đề nghị ông/bà thường xuyên theo dõi thông tin tại chuyên mục Chính sách thu hút nhân tài trên website của Sở Nội vụ để biết thêm thông tin.

Thư Viện Pháp Luật

Ủy ban nhân dân
Hỏi đáp mới nhất về Ủy ban nhân dân
Hỏi đáp Pháp luật
Ủy ban nhân dân là gì? Chức năng của Ủy ban nhân dân gì?
Hỏi đáp Pháp luật
Chủ tịch Ủy ban nhân dân cấp huyện có thẩm quyền xử phạt hành vi không báo cáo khi có yêu cầu của cơ quan đăng ký kinh doanh không?
Hỏi đáp Pháp luật
Ủy ban nhân dân quận, huyện tại TP. Hồ Chí Minh được kiểm tra trong công tác quản lý hành nghề luật sư?
Hỏi đáp pháp luật
Thời hạn được hỗ trợ phẫu thuật tim cho trẻ em bị tim bẩm sinh theo Quyết định 34/2014/QĐ-UBND
Hỏi đáp pháp luật
Về quyết định 7414/QĐ-UBND
Hỏi đáp pháp luật
Về quyết định 7414/QĐ-UBND về công bố giá nhân công thị trường
Hỏi đáp pháp luật
Về quy định tại điểm d QĐ96/2014 của UBND thành phố Hà Nội
Hỏi đáp pháp luật
V/v: UBND cấp giấy chứng nhận số nhà theo quy định
Hỏi đáp pháp luật
Sửa đổi, bổ sung Quyết định số 40/2014/QĐ-UBND
Hỏi đáp pháp luật
Áp dụng QĐ 96/2014 của UBND thành phố Hà Nội, bộ thủ tục hành chính về đất đai
Đặt câu hỏi

Quý khách cần hỏi thêm thông tin về có thể đặt câu hỏi tại đây.

Đi đến trang Tra cứu hỏi đáp về Ủy ban nhân dân
193 lượt xem
Tra cứu hỏi đáp liên quan
Ủy ban nhân dân
Chủ quản: Công ty THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Giấy phép số: 27/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP. HCM cấp ngày 09/05/2019.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Bùi Tường Vũ - Số điện thoại liên hệ: 028 3930 3279
Địa chỉ: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;
Địa điểm Kinh Doanh: Số 17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q3, TP. HCM;
Chứng nhận bản quyền tác giả số 416/2021/QTG ngày 18/01/2021, cấp bởi Bộ Văn hoá - Thể thao - Du lịch
Thông báo
Bạn không có thông báo nào