Thủ tục báo giảm tháng 4/2010

Cho tôi hỏi doanh nghiệp của tôi có 3 trường hợp giảm từ tháng 4/2010 nhưng đến nay vẫn chưa báo giảm thì bây giờ làm thủ tục báo giảm tháng 4/2010 được không?

Trường hợp bạn hỏi chúng tôi trả lời như sau: doanh nghiệp của bạn vẫn được báo giảm 03 trường hợp từ 4/2010. Đề nghị bạn lập thủ tục báo giảm lao động theo quy định của cơ quan Bảo hiểm xã hội TT Huế ( Mẫu 03-TBH, Thẻ BHYT nếu có, Quyết định nghĩ việc ) gửi cho cơ quan Bảo hiểm xã hội nơi bạn đang đăng ký đóng BHXH, BHYT, BHTN.

Hỏi đáp mới nhất
Đặt câu hỏi

Quý khách cần hỏi thêm thông tin về có thể đặt câu hỏi tại đây.

Thư Viện Pháp Luật
137 lượt xem
Tra cứu hỏi đáp liên quan
Chủ quản: Công ty THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Giấy phép số: 27/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP. HCM cấp ngày 09/05/2019.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Bùi Tường Vũ - Số điện thoại liên hệ: 028 3930 3279
Địa chỉ: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;
Địa điểm Kinh Doanh: Số 17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q3, TP. HCM;
Chứng nhận bản quyền tác giả số 416/2021/QTG ngày 18/01/2021, cấp bởi Bộ Văn hoá - Thể thao - Du lịch
Thông báo
Bạn không có thông báo nào